skip to Main Content

ร่วมถวายพระพร วันแม่ 12 สิงหาคม 2559

          เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2559 อาจารย์ธาตรี คำแหง รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษาและศิกษ์เก่าสัมพันธ์ พร้อมด้วยตัวแทนนักศึกษาหอพักนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ร่วมถวายพระพร ที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี แสดงความจงรักภักดีร่วมประกอบพิธีถวายพานพุ่มเครื่องราชสักการะ พานพุ่มเงิน-พุ่มทอง และจุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงมีพระชนมายุ 84 พรรษา วันที่ 12 สิงหาคม 2559 ซึ่งหน่วยงานและองค์กรต่างๆ ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีรวมกว่า 100 หน่วยงาน ได้ร่วมถวายเครื่องราชสักการะ ต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณแด่พระองค์ท่าน เนื่องในโอกาสวันสำคัญดังกล่าว โดยเวลา

         ทั้งนี้ นายวงศศิริ พรหมชนะ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นประธานในพิธี ได้เดินทางมาถึงบริเวณปะรำพิธี ก่อนเปิดกรวยดอกไม้ ถวายเครื่องราชสักการะ พานพุ่มเงิน – ทอง จากนั้นได้จุดเทียนถวายชัยมงคล ส่งต่อให้ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ และผู้มาร่วมพิธี และกล่าวคำสดุดีเฉลิมพระเกียรติฯ ก่อนร่วมขับร้องเพลงสดุดีมหาราชาอย่างพร้อมเพรียงกัน จนเสียงดังกึกก้องไปทั่วบริเวณพิธี.

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า